นักออกแบบลองเปลี่ยนโลโก้สินค้าในปัจจุบัน ลดรายละเอียดให้เป็นแบบมินิมอล!!?

เคยรู้สึกไหมว่าบางครั้ง โลโก้ของสินค้าบางอย่างมันก็ดูสวยงามในแบบของมัน หรือบางชิ้นมันก็ช่างดูรกตาเสียเหลือเกิน ด้วยเหตุนี้จึงมีนักออกแบบจากเว็บไซต์ Antrepo จัดการออกแบบโลโก้ให้กับสินค้าในชีวิตประจำวันเราใหม่ซะ

 

ลูกอมรสมิ้นต์ POLO ไปๆ มาๆ คล้ายก้อนถ่านแบตเตอรี่เลย

 

ส่วนทางด้านทุกยางอนามัยอย่าง Durex ไม่ว่าจะแบบไหนก็ดูโอเค

 

มาทางด้านของเครื่องดื่มกันบ้าง กับเบียร์ยี่ห้อ Guinness

 

มาถึงกระป๋องเครื่องดื่มชูกำลังอย่าง Redbull

 

น้ำดื่ม Evian

 

Cornflakes

 

ขนมหวานอย่าง M&M พอทำตัวโลโก้ให้ดูมินิมอลสุดๆ

 

บางครั้งการใส่ภาพกราฟฟิกที่เป็นเอฟเฟกเพิ่มเข้าไป มันก็ทำให้เรารู้สึกได้ว่าถ่าน Duracell มันทรงพลังจริงๆ

 

ตัวแพคเกจของช็อคโกแลต Lindt ทั้งสามแบบถือว่าดูดีทั้งคู่

 

หลายครั้งการเพิ่มรูปเข้าไปมันถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้เรารู้สึกเข้าถึงสินค้านั้นจริงๆ อย่าง Smint

 

ผงซักฟอกอย่าง Vanish

 

nutella ไม่ว่าจะแบบไหนก็อร่อย

 

ทางด้านน้ำยาทำความสะอาดอย่าง Mr. Muscle พอลองเปลี่ยนโลโก้แล้วไม่ว่าจะแบบไหนก็ยังคงดูดี

 

แต่สำหรับซอส Tabasco แบบมินิมอลมันก็ดูสวยดีนะ

 

บางแบรนด์ต่อให้เปลี่ยนสีโลโก้ หรือลบเอฟเฟกอื่นๆ ออกความสวยงามก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ

 

และสินค้าบางอย่างพอเติมรูปตัวสินค้าพร้อมรสชาติเข้าไป ก็ทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น!!

 

ที่มา:a2591,designculture

ร่วมแสดงความคิดเห็นกันจ้า...

SHARE

ทุนการศึกษาอื่นๆที่น่าสนใจ