15 วิธีออกกำลังกายที่ดีที่สุด สำหรับการออกกำลังกายแบบต่อเนื่อง 1 ชั่วโมงขึ้นไป

 

ในส่วนของการออกกำลังกายนั้น หลายๆ คนอาจจะเคยสงสัยว่าการออกกำลังกายวิธีไหนนั้นจะได้ผลดีมากที่สุด

 

วันนี้ทางเราก็เลยมีชาร์ทการออกกำลังกายใน 1 ชั่วโมงมาฝากกัน ว่าแต่ละการออกกำลังกายนั้นจะเผาผลาญกันได้ศักกี่กิโลแคลอรี่กันแน่

 

แต่ชาร์ทนี้จะเทียบกับน้ำหนักค่าเฉลี่ยของมนุษย์ที่ 60 กิโลกรัมนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นถ้าน้ำหนักมากกว่านี้พลังงานที่เผาผลาญก็จะเยอะกว่านี้ หรือถ้าน้ำหนักน้อยกว่านี้ก็จะลดหลั่นกันไป ลองมาดูกันเลย!!

 

การใช้เครื่องออกกำลังกาย

21

 

แอโรบิกใต้น้ำ

22

 

พิลาเต้

23

 

ปีนเขา

24

 

เล่นสกี

25

 

แอโรบิกแบบหนักหน่วง

26

 

เล่นโรลเลอร์เบลด

27

 

เล่นบาสเก็ตบอล

28

 

เล่นเทนนิส

29

 

วิ่ง 8 กม./ชม.

30

 

วิ่งขึ่นบันได

31

 

ซุมบ้า

32

 

การว่ายน้ำเร็ว

33

 

กระโดดเชือก

34

 

วิ่ง 13 กม./ชม.

35

 

Source: Brightside

ร่วมแสดงความคิดเห็นกันจ้า...

SHARE

ทุนการศึกษาอื่นๆที่น่าสนใจ